21. feb. 2008

Athyglisvert

Í fyrradag var ég í fyrirlestri hjá lækni í leðurbuxum.

Athyglisvert...

5 ummæli:

Jóel K Jóelsson sagði...

Hehe gaman að þessu og erfitt að toppa þetta! En ég ætla að reyna: ég var í tíma hjá kennara sem lék móðurlíf og allt tilheyrandi með miklum leikrænum tilburðum!

Annars er ég með athugasemd við linka-listann þinn. Ég á að vega "Dr." prímert og "TKD" sekúndert þar sem ég er svo gott sem hættur í TKD en sinni læknisfræðinni af lífi og sál (þ.e.a.s. þegar ég er edrú!).

Nafnlaus sagði...

Ég segi það sama, varla hægt að flokka mig sem TKD manneskju lengur. Hef ekki sparkað í handmitt eða manneskju í fleiri ár!

Óskar sagði...

Haha ég á mjög erfitt að sjá fyrir mér lækni leika móðurlíf í tíma...ég veit ekki einu sinni hvernig ég myndi gera það í actionary...en djöfull hefur þetta verið fyndið :)

Að sjálfsögðu við að óskum ykkar...ef þið eruð með sérstakar óskir þá látið mig vita...ég finn eitthvað annað sniðugt á meðan :)

Nafnlaus sagði...

Ég er ánægð með Skotsman... dugir vel meðan ég bý ennþá hérna :)

Óskar sagði...

Haha gott að heyra...ég var ekki viss um í hvernig jarðveg þetta myndi falla...

En I aim to please :)