3. feb. 2005

Myndasíða

Kæru vinir, ég vill vekja athygli að ég er loksins búinn að setja nokkrar myndir á netið. Vonandi nær maður að setja fleiri myndir inn í framtíðinni.

En ég það kom mér pínú á óvart að ég er núna strax búinn að nota 39% af þessum ókeypis heimasvæði sem ég skráði mig inn á, ekki er það nú mikið sem maður fær.

Jæja ekkert væl Óskar og haltu áfram að læra!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mikið svakalega erum við gáfuleg á myndinni :)

Þóra

Óskar sagði...

Ha fékkstu aðeins 5 myndir Gissi? Ég skráði mig bara á svona free account og með honum fylgir 10mb geymslupláss og með þessum 50 myndum hjá mér er ég búinn með 39%. Svo ef maður borgar eitthvað árgjald þá fær maður endalaust pláss. Ekki voru þessa 5 myndir hjá þér 10mb?

Já erum við ekki glæsilega á myndinni Þóra, það fannst mér líka, svo rosalega spekingsleg ;)

Nafnlaus sagði...

Þetta kom líka hjá mér eins og hjá Gissa, ég nenni ekki að fixa þetta er bara að spá í að kaupa mér aðgang.

Freyr