2. apr. 2008

Kommuævintýri

Í dag, var hópurinn minn, að fara yfir verkefnið okkar.

Við vorum 3 tíma að athuga málfræðina, og svoleiðis dót.

Af þeim, fóru 2 tímar, eingöngu að leiðrétta kommur,

3 ummæli:

Runar sagði...

Danir og kommur!!!!!! Omægad

Nafnlaus sagði...

Kommulag er ekki síður list en vísindi og þykir mér líka mjög gaman að rökræða kommustaðsetningar við vini mína, hina dönsku. Það er ekki alltaf spurning um rétt og rangt í þeim efnum, heldur líka persónulegan stíl, líkt og að ganga í stígvélum um mýrarholt, þú þarft þau ekki endilega og þau eru oft ljót en það gerir labbið samt mikið þægilegra að vera í þeim:)

Mér dettur alltaf eftirfarandi setning úr náttúruriti í hug þegar rætt er um kommur: "The panda eats shoots and leaves" eða "the panda eats, shoots, and leaves" nú eða "the panda eats shoots, and leaves", bara spurning um hvern fjandan pandan er að gera hverju sinni, maður á samt frekar von á sumu en öðru.

Hilsen af 15.

Óskar sagði...

Haha mér finnst gott að heyra að það kannast fleiri við þetta kommuvesen...ég hélt að ég væri að missa vitið :)

Þetta er helvíti góð setning Siffi, því miður voru engar svona setningar í verkefninu okkar sem mér fannst þess virði að ræða...oftast voru þeir eingöngu að eltast við að uppfylla reglurnar uppá hár. Einu sinni vildi þeir meira að setja kommu á undan og eftir orðinu som s.s:

... , som, ...

Ég hélt nú ekki, fannst frekar ljótt að hafa eitt orð svona innilokað í kommum.

Sem mér fannst mjög skrýtið af því þegar þeir höfðu skrifað sinn hluta af verkefninu þá hafa þeir greinilega ekkert spáð í kommum.

Alveg sammála um að persónulegur stíll skiptir öllu.