12. jan. 2007

Fólk er ótrúlegt

Þegar ég horfði á Jay Leno stundum þá voru uppáhaldsatriðin mín þegar hann tók viðtöl við nýútskrifaða stúdenta og spurði þá alls konar spurninga um almenna vitneskju, eitthvað sem allir eiga að vita og jafnvel eitthvað sem þeir eiga pottþétt að kunna þar sem þeir eru nýútskrifaðir.

Og það er alveg ótrúlegt að heyra í hvaða heimi sumt fólk lifir í. Sumir hafa ekki grænan grun hvað er að gerast í heiminum í kringum sig...það er að segja út fyrir bæjarmörkin sem þau búa í...né um sögu síns eigin lands.

En það eru orðin langur tími síðan ég sá svona atriði en um daginn rakst ég á svipað atriði á netinu. Hér er Ástrali að taka viðtöl við fólk í BNA og það er alveg drepfyndið hvað fólk getur verið heimskt.

Ég spyr bara aftur...í hvaða heimi á þetta fólk heima?

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

O my good Lord!!!

Manni blöskrar alveg.... ég verð alltaf hálfhrædd þegar ég sé svona..