10. apr. 2005

Hugleiðing

Í sumar ætla ég að fá geðveikt stóran musculus sternocleidomastoideus...

13 ummæli:

Ína sagði...

ég er búin ad finna góda adferd

Nafnlaus sagði...

Thid erud bædi bara gedveik.

Jóel K Jóelsson sagði...

Sorry Óskar en ég held að maður þurfi að vera verulega spastískur til að fá einhverja stækkun í SCM.
Eða þá sterios á morgnana og sterios á kvöldin ;-)

Fyndin hugmynd samt.

Óskar sagði...

Já það er sennilega rétt hjá þér Jóel. En það væri samt gaman að heyra hugmyndinna hennar Ínu, hver veit nema hún gæti fundið upp á einhverju.

Og svo er Magga bara með kjaft á síðunni minni, það er greinilega ekki nóg fyrir hana að eyðileggja djúsinn minn í hádeginu ;)

Nafnlaus sagði...

Ego sum puella .... tanti es quanti fungus putitus... eða dónalegri útgáfan "tanti es quanti meretrix putitus"
hahahaha.. latínubrandarar eru frábærir!!

Nafnlaus sagði...

Læknanema djók er semsagt ekki fyrir hvern sem er.

Bóas

Óskar sagði...

Gissur eg hlakka til ad sja um thig. Ef eg thekki thig rett tha att thu eftir ad koma med allskonar furduleg vandamal til min og thad verdur bara skemmtileg askorun fyrir mig.

Eftir svona 10 ar tha verd eg orugglega kominn med nogu mikid efni i bok sem vinnur mer inn nobelsverdlaunin.

Bokin gæti heitid "Dr. Oskar and the unusual clinical history of Gissur Jonasson"

Eg er viss um ad thessi bok eigi eftir ad meika thad.

Nafnlaus sagði...

Aniston orðin guðmóðir

Jennifer Aniston var á dögunum viðstöðdd skírn Coco, dóttur Courtney Cox og David Arquette. Athöfnin fór fram í Birmingham í Alabama og var Aniston ein guðmæðra Coco litlu.

„Þetta var mikil gleðistund,“ sagði Séra Doug Carpenter sem stjórnaði skírnarathöfninni. „Það voru engar myndir teknar meðan á athöfninni stóð en eftir að henni lauk villu allir fá myndir af sér með stjörnunum,“ sagði hann og bætti við að Cox, Arquette og Aniston hefðu ekki virst óánægð með athyglina.

ps Gissur ertu á lausu?

Óskar sagði...

Tjaa eg veit ekki hvernig malin standa med hann Gissa tharna uti. Enda eiga ameriskar stelpur erfitt ad standast islenska fola thegar their ganga a theirri grund. (an thess ad eg tali af reynslu)Hvernig eru malin med thig tharna Gissi, ertu a lausu?

Og af hverju erud thid ad segja mer fra Jennifer Aniston?

Nafnlaus sagði...

Haltu kjafti

Óskar sagði...

Fyrir tha sem ekki vita tha er Magga læknanemi sem er komin goda leid med ad lesa yfir sem eins og sest a commentinu hennar. Eg bid ykkur vinsamlegast ekki taka hana alvarlega.

Eg oska henni godum bata.

Nafnlaus sagði...

Óskar litli. Gedveiki er svo afstæd. Èg er bara eins og allir misskildu listamennirnir. Enginn finnur tilgang lífsins nema ad lesa yfir sig engang imellem. Og thá er stutt frá vitfirringunni yfir í snilldina. Augljóslega tilheyrum ég og Ínan sídarnefnda flokknum. Erum hins vegar ekki í vafa um hvoru megin lækjar thú ert.
Besitos

Óskar sagði...

Nákvæmlega, það hlaut að koma að þessu en aldrei bjóst ég við því að sjá þetta á forsíðu DV. En ef ég þekkji Gústa rétt þá á hann bara eftir að halda áfram sínu striki alveg sama hvað aðrir segja.

En aldrei mun ég vinna aftur hjá honum, sumarið sem ég vann hjá honum var fínt en ég mun aldrei taka skipunum frá honum aftur. Það er bara eitthvað svo erfitt að taka við skipunum þegar maður veit í 90% tilvika að maður gæti gert verkið á miklu betri og einfaldari hátt.

En þið sjáið þarna stelpur að Gissi er einhleypur þangað til hann nælir í Beyonce, og það er aðeins tímaspursmál hvenær það gerist. Og elsku Magga mín, ekki vera í svona mikilli afneitun ;)