8. des. 2004

Svona til gamans

Hæ á linknum fyrir neðan getið þið séð alla nýnemana í læknisdeildinni hér í Aarhus Universitet. Ef þið viljið sjá hversu ótrúlega mikið myndin mín misheppnaðist þá veljið þið Hold 6 (bekkurinn minn) í felliglugganum uppi hægra meginn þar sem stendur Vælg hold og finnið síðan myndarlegasta strákinn í listanum. Einnig finnið þið hana Ínu, sem er hinn Íslendingurinn ásamt mér, í Hold 7.

Enjoy.

http://www.umbilicus.dk/blaabog/list.asp

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey, er Ína með þér í læknisfræðinni! Hún var nebblega með mér í bekk í Versló, ég bið innilega að heilsa henni:) Kv. Guðný

Nafnlaus sagði...

Annars flott mynd af þér;) hehe
Guðný

Óskar sagði...

Urrrrr Ég held að myndin hefði ekki getast verið ljótari, en u.þ.b. einni sekúndu seinna skartaði ég mínu fallegasta brosi ;)