1. mar. 2008

Spurning

Læknirinn sem ég minntist á um daginn (sá sem var í leðurbuxum í fyrirlestri) var kona...er það betra eða verra?

4 ummæli:

Jóel K Jóelsson sagði...

BETRA!

Guðný sagði...

hahaha, spurning! Ef það hefði verið karlmaður hefði hann klárlega verið Gay en núna þegar þú segir að þetta sé kona veit maður ekki alveg... kannski Marlin Manson!

Óskar sagði...

Haha thad er pæling...hvernig væri ad fa Manson i fyrirlestur? Myndi hann hafa folk med ser sem gæludyr og kæmi inn i salinn leidandi thau a 4 fotum i ol?

Fleiri sem hafa skodun a thessu, hvort er betra karl eda kona?

Nafnlaus sagði...

Það er klárlega betra :) Reyndar finnst mér sagan betri þegar ég ímyndaði mér að þetta væri karlmaður. Sá fyrir mér einhvern viðbjóðslegan læknaperra..heheh ;)Það verður nú samt að fylgja sögunni hvort þetta sé einhver gella eða bara einhver feit og jussuleg kelling!! ;)